Uncategorized

ไล่หนูและแมลงอย่างไรให้เห็นผล

ne

เหล่าปัญหาจากสัตว์ที่กวนใจในบ้านของเรานั้นมีมากมาย และมาในรูปแบบต่างๆเช่นมาแบบตัวเดียว มาเป็นกลุ่มๆ ถึงตอนนี้ผู้อ่านคงจะเริ่มนึกตามได้แล้วว่าหมายถึงสัตว์อะไรบ้างที่มากวนใจเรา อันดับแรกๆที่ทุกคนล้วนนึกถึงขึ้นมาในหัวเลยก็คงเป็น แมลงสาบ นั่นเองด้วยความที่รุปลักษณ์ภายนอกของเจ้าตัวนี้มันก็ทำให้เห็นและชวนให้มองแล้วนึกจะไม่ชอบ และ ขยะแขยงด้วยแล้ว ถ้าตราบใดที่เจ้าตัวนี้เริ่มบินเท่านั้นแหละ โลกของผู้อ่านอาจจะแตกกันเลยทีเดียว และมันก็แทบจะมีกันอยู่ทุกบ้านเลยด้วยที่มีแมลงสาบอยู่ ณ ที่บ้านของผู้เขียนก็มีเช่นกัน ถ้ามีแมลงสาบแล้ว สิ่งที่จะต้องมีกันแทบทุกบ้านเลยรองๆจากแมลงสาบก็คือ หนู นั่นเอง ในส่วนนี้เราไม่ได้หมายถึงหนูที่เป็นจำพวกที่คนเลี้ยง แต่เป็นหนูที่มาพร้อมกับเศษอาหาร หรือ สิ่งสกปรกต่างๆนาๆนั่นเอง ซึ่งปัญหาพวกสัตว์ต่างๆที่ทำให้เราปวดหัวกับการมาของเจ้าพวกนี้ ก็ล้วนมีวิธีแก้ไขได้เช่นกัน โดยใช้วิธีการ ไล่หนู และไล่แมลงอื่นๆมาฝาก อันดับแรกคือใช้วิธีการทางธรรมชาติ ก็คือการนำพวกวัตถุดิบต่างๆที่มีกลิ่นแรงๆมาวางตามจุดที่สัตว์จำพวก หนูและแมลงสาบจะออกมานั่นเอง เมื่อเรานำไปวางไว้ในจุดๆนั้นก็จะทำให้ช่วยลดจำนวน หนูและแมลงสาบลงไปได้ อันดับต่อมาก็คือใช้อุปกรณ์ในการไล่นั่นเอง ซึ่งก็คือการใช้ เครื่องไล่หนู และแมลงนั่นเอง ซึ่งอุปกรณ์นี้จะใช้งานได้อย่างง่ายดายเพราะมันทำงานโดยการที่เราแค่เสียบปลั๊กเข้ากับปลั๊กไฟบ้านของเราแค่นั้น ตัวเครื่องก็จะปล่อยคลื่นสัญญาณอัลตร้าโซนิคออกมาในการไล่หนูนั่นเอง ซึ่งก็ถือว่านับเป็น วิธีไล่หนู ที่ได้รับความนิยมมากๆในหมู่ของเหล่าบรรดาผู้คนที่อยู่ตามคอนโด หรือในบ้านพักต่างๆที่ต้องการจะทำการไล่สัตว์จำพวกนี้ออกไป ซึ่งในปัจจุบันมันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะในราคาที่ค่อนข้างถูก และมันใช้งานได้อย่างง่ายดาย ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานของคนในปัจจุบันเพราะ ต้องยอมรับเลยว่าในปัจจุบันผู้คนนั้นไม่ชอบอะไรที่ซับซ้อน และยุ่งยาก ทำให้ยอกการสั่งซื้อเครื่องนี้นั้นเพิ่มสูงขึ้นมาเรื่อยๆเลยทีเดียว นี่ก็คือวิธีที่คนนั้นนิยมใช้กันในการจัดการกับสัตว์เหล่านี้ที่มากวนใจการอยู่บ้านของเรานั้นเอง แต่ไม่ใช่ว่าเราใช้ทั้งวิธีทางธรรมชาติ และ ใช้อุปกรณ์ในการไล่แล้ว แต่ในพื้นที่บริเวณบ้านของคุณนั้นมีเศษอาหาร สิ่งสกปรก ซึ่งเป็นการยั่วใจให้เหล่าสัตว์พวกนี้ไม่อยากไปไหนจนอยากอยู่บ้านคุณไปตลอดนั้นเอง ฉะนั้นคุณก็ต้องทำควบคู่กับการทำความสะอาดบ้านให้สะอาด และใช้วิธีการที่ผู้เขียนมาฝากกันในวันนี้เพื่อให้เหล่าสัตว์พวกนี้ไม่มากวนใจเราอีกต่อไป

